Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

DỊCH TIẾNG ẤN ĐỘ CHUYÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Công ty dịch thuật A2Z, xin giới thiệu dịch vụ dịch thuật tiếng Ấn Độ có công chứng nhà nước. Với dịch vụ nhanh chóng và độ chính xác vẫn luôn được đảm bảo, mức phí cạnh tranh nhất thị trường

Ấn Độ là 1 quốc gia Nam Á nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời và cái nôi của nhiều loại tôn giáo khác nhau trên thế giới. Ấn Độ thường có rất nhiều những tài liệu hay về văn minh loài người, về lịch sử và tôn giáo, du lịch…

Ngoài ra Ấn Độ còn là nước xuất khẩu phần mềm lớn nhất thế giới, chính vì vậy nhu cầu dịch tiếng ấn độ chuyên ngành công nghệ thông tin là rất lớn, không chỉ dịch sang tiếng Việt mà còn dịch thuật tiếng Ấn Độ sang các ngôn ngữ khác.
Giới thiệu Dịch vụ dịch thuật tiếng Ấn Độ

Dù đất nước này sử dụng tiếng anh khá phổ biến tuy nhiên thì những tài liệu viết bằng chữ Ấn Độ hay còn gọi là chữ Hindi cũng rất nhiều. Chính vì vậy với nhu cầu tiếp nhận thông tin từ nhiều quốc gia trong đó có cả Ấn Độ tại Việt Nam thì sự đòi hỏi về dịch vụ dịch thuật tiếng Ấn Độ là khá lớn.

Để đón nhận điều đó, công ty Dịch thuật A2Z đã và đang mang đến dịch vụ dịch thuật chuyên ngành công nghệ thông tin từ tiếng Việt sang tiếng Ấn Độ và các ngôn ngữ khác và ngược lại với chất lượng tốt nhất hiện nay.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều thứ tiếng khác của công ty như Dịch thuật tiếng Campuchia, Dịch thuật tiếng Thái Lan, Dịch thuật tiếng Anh,...
Để hiểu rõ được về công nghệ thông tin cần có các tài liệu về lĩnh vực này, nhưng hầu hết những tài liệu chi tiết và phức tạp, nâng cao đều là các tài liệu có nguồn nước ngoài. Nhằm hiểu rõ chính xác ý nghĩa, nội dung của các tài liệu này, các bạn cần đến dịch vụ dịch thuật tài liệu công nghệ thông tin.

Với đội ngũ chuyên gia đứng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin cùng với đó là một quy trình dịch thuật chuyên nghiệp đáp ứng mọi quy định tiêu chuẩn dịch thuật quốc tế, Dịch thuật A2Z tự tin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách.
Quy-trinh-dich-thuat-tieng-an-do
Quy trình dịch thuật tiếng Ấn Độ

Những khách hàng đến với A2Z vì:
Đội ngũ dịch thuật viên hơn 50 ngôn ngữ và 58 chuyên ngành khác nhau.
Cam kết chi phí tốt nhất hiện nay và không phát sinh thêm phụ phí.
Nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách 24/7.
Thời gian dịch thuật tài liệu công nghệ thông tin nhanh và đúng hạn.
Cho dù tài liệu khó đến đâu chúng tôi đều có thể dịch được.
Đảm bảo đền bù 100% nếu phát hiện dịch sai quá 10%.
Quy trình dịch thuật và phiên dịch đạt chuẩn quốc tế.
Dịch thuật hơn 50 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng, tiếng Ấn Độ…

Để có được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp và vị thế vững vàng như ngày hôm nay, Dịch thuật A2Z đã không ngừng nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng phục vụ. Cam kết dịch vụ chính xác nhất, nhanh nhất và giá rẻ nhất trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Ấn Độ chuyên ngành công nghệ thông tin. Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí về dịch vụ dịch thuật công chứng qua Hotline: 0966 779 888 hoặc văn phòng giao dịch của công ty dịch thuật chúng tôi tại:

TRỤ SỞ CHÍNH - HÀ NỘI
12 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội
ĐT: 04.3736.9999 – 0966.779.888

A2Z Đà Nẵng
173 Lê Lợi - Q.Hải Châu - Tp. Đà Nẵng
ĐT: 088888.6875 - 0966.779.888

A2Z Q.1 - TP.HCM
Phòng 204 - 64 Nguyễn Đình Chiểu - Quận 1 - TP HCM
ĐT: 08.6658.6789 - 0932 674 888
Website: http://dichthuata2z.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét