Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Công ty dịch thuật công chứng tại Ninh Bình

Công ty dịch thuật tại Ninh Bình - nhận dịch thuật các loại giấy tờ, văn bản, hợp đồng, hồ sơ... với hơn 40 ngôn ngữ trên toàn thế giới như: tiếng anh, tiếng pháp, tiếng trung, tiếng nhật, tiếng hàn, tiếng đức, tiếng nga, tiếng lào, tiếng thái, tiếng ý... tại Ninh Bình.

Công ty dịch thuật tại Ninh Bình với nền tảng cốt lõi là đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả đều đã tốt nghiệp cử nhân, cao học trong các trường đại học danh tiếng có khả năng phân tích tài liệu chuyên sâu về đa ngành, đa lĩnh vực. Bên cạnh đó là sự hợp tác nhiệt tình của các chuyên gia, giáo sư hàng đầu ở nhiều chuyên ngành – lĩnh vực.

Đến với công ty dịch thuật tại Ninh Bình, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch của chúng tôi bởi quy trình dịch tiêu chuẩn châu Âu (CEN). Đây là một trong những yếu tố tạo nên những bản dịch chuẩn xác, nhanh chóng với chi phí rẻ nhất tại Ninh Bình. Cùng với đó là cam kết bồi hoàn 100% nếu có sai sót dịch lớn hơn 10%.
cong-ty-dich-thuat-tai-ninh-binh
Văn phòng dịch thuật công chứng tại Ninh Bình

Khi nói đến dịch vụ dịch thuật, khách hàng sẽ luôn đặt câu hỏi bên cạnh chất lượng thì mức giá liệu có phù hợp với túi tiền của mình hay không?. Công ty dịch thuật Ninh Bình bên cạnh cam kết về chất lượng dịch, độ chuẩn xác trong từng câu chữ thì vấn đề giá cả chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với mức giá cạnh tranh và rẻ nhất tại Ninh Bình.

Một điều mà nhiều khách hàng hài lòng ở công ty dịch thuật Ninh Bình đó là hệ thống chăm sóc và hỗ trợ khách hàng 24/24 của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, năng động sẽ giúp khách hàng giải đáp và đưa ra những giải pháp tối ưu với chi phí thấp nhất.

Bên cạnh đó, công ty dịch thuật Ninh Bình còn hỗ trợ vận chuyển, đóng gói tài liệu cho các khách hàng trong và ngoài tỉnh. Chúng tôi cam kết giao tài liệu nhanh chóng, an toàn, đúng địa điểm và thời gian mà khách hàng yêu cầu.
van-phong-dich-thuat-tai-ninh-binh
Văn phòng dịch thuật tại Ninh Bình

Dịch vụ dịch thuật tất cả các loại tài liệu dưới mọi ngôn ngữ.

Dịch tiếng anh, pháp, hàn, nga, đức, nhật, trung, bồ đào nha, italia, lào, thái, campuchia, sec,...
Dịch vụ dịch thuật có công chứng nhà nước.
Dịch vụ phiên dịch chuyên nghiệp.
Sao y công chứng tại Phường, Quận, Phòng tư pháp...
+ Dịch công chứng Sổ hộ khẩu, Hộ chiếu
+ Dịch công chứng Bằng đại học, Bằng khen
+ Dịch công chứng Hồ sơ bệnh án...
+ Dịch công chứng Sổ lương - lương hưu các loại
+ Dịch công chứng Giấy chứng nhận các loại
+ Dịch công chứng Phiếu thu - chi các loại
+ Dịch công chứng Bản kê khai thuế các loại
+ Dịch công chứng Bảng điểm, học bạ các loại
+ Dịch công chứng Bằng sáng chế
+ Dịch công chứng Hồ sơ du học
+ Dịch công chứng Hồ sơ (CV) xin việc
+ Dịch công chứng Hồ sơ xuất khẩu lao động
+ Dịch công chứng Lý lịch tư pháp các loại
+ Dịch công chứng Giấy phép kinh doanh
+ Dịch công chứng Giấy phép xây dựng.....
Cùng nhiều ngôn ngữ khác theo yêu cầu của khách hàng
Hãy đến với chúng tôi – công ty dịch thuật A2Z tại Ninh Bình sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng về chất lượng, độ chính xác cao với chi phí thấp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét