Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2016

Dịch thuật tiếng Campuchia chính xác, giá rẻ chỉ có tại A2Z

Tiếng Khemer là thứ ngôn ngữ chính thức của người Campuchia. Nước ta là láng giềng với Campuchia vùng giáp ranh biên giới giữa hai nước được sử dụng ngôn ngữ này rất nhiều cả ngôn ngữ Việt và Campuchia. Trong hoàn cảnh hai nước hợp tác đầu tư giúp đỡ lần nhau rất nhiều thì việc du nhập ngôn ngữ là điều tất yếu và rất bình thường.

Để có thể hợp tác giao lưu , học tập, du lịch… được tốt mà nhiều hơn nữa thì việc xóa tan đi những rào cản về mặt ngôn ngữ là điều hết sức cần thiết. Để làm tốt vấn đề này trong các hoạt động kinh tế và văn hóa được tốt nhất, nhằm hỗ trợ và giải quyết vấn đề trên công ty dịch thuật A2Z đã đưa ra dịch vụ dịch thuật tiếng Campuchia sang tiếng việt và ngược lại.
Với sự phục vụ tận tình và đội ngũ biên dịch tiếng Campuchia chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Campucchia trong nhiều chuyên ngành khác nhau của chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách hàng những bản dịch với chất lượng hàng đầu.
dich-thuat-tieng-campuchia-chinh-xac-gia-re-chi-co-tai-a2z
Dịch thuật tiếng Campuchia chính xác, giá rẻ 
Đáp ứng yêu cầu của khách hàng, công ty dịch thuật A2Z cung cấp dịch thuật với trên 50 ngôn ngữ, khách hàng có thể yêu cầu dịch thuật tiếng Khmer sang bất kỳ ngôn ngữ nào nằm trong hệ thống ngôn ngữ dịch của A2Z.
Các sản phẩm, tài liệu dịch đa dạng chuyên ngành, lĩnh vực:
 Kỹ thuật
Tài chính – Ngân hàng
Y tế - Dược phẩm
Hồ sơ thầu – Dự án
Website – Phần mềm
Tạp chí .v.v.
Công ty đảm bảo về chất lượng của bản dịch cũng như độ chính xác tuyệt đối đáp ứng được nhu cầu thông tin chính xác tạo điều kiện cho công việc, hợp tác và học tập trở nên dễ dàng hơn.
Ngoài biên dịch công ty còn cung cấp các loại hình phiên dịch A2Z hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong từng trường hợp cụ thể bao gồm:
Phiên dịch dự án
Phiên dịch đuổi
Phiên dịch song song
Phiên dịch cabin
Tại sao A2Z là bến đỗ tin cậy lý tưởng dành cho quý khách hàng?
A2Z với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực dịch thuật nói chung và dịch thuật tiếng Campuchia nói riêng, hiểu được nhu cầu của khách hàng với sứ mệnh là cầu nối dành cho khách hàng thông qua các giải pháp ngôn ngữ tạo điều kiện giúp khách hàng tăng hiệu quả trong kinh doanh và dễ dàng trong các lĩnh vực học tập, giải trí.
Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và thoải mái nhất với những thế mạnh vốn có.
Website : dichthuata2z.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét