Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Dịch tài liệu tiếng Anh cấp tốc tại Hà Nội

Chắc hẳn trong cuộc sống hằng ngày của mỗi con người chúng ta ai cũng có những lúc vội vàng, cần gấp một cái gì đó trong công việc. Do nhu cầu đột xuất, trong việc làm tài liệu, hỗ sơ cần nộp gấp của rất nhiều khách khách vì vậy Dịch thuật Hà Nội quyết định đưa ra dịch vụ dịch tài liệu gấp tốc tại hà nội. Ngôn ngữ thông dụng nhất mà chúng tôi thường tiếp nhận là dịch tiếng Anh.

dịch tiếng Anh ngày càng trở thành một dịch vụ không thể thiếu được của rất nhiều cá nhân, tổ chức, công ty... Ngày nay có rất nhiều công cụ dich thuật trưc tuyến tiêu biểu là google dịch, bing... nhưng để có được bản dịch tiếng Anh một cách chính xác, đúng ngữ cảnh, đúng văn phong và đúng từ chuyên ngành thì những công cụ này chưa đáp ứng được.

Công ty dịch thuật Hà Nội là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch thuật, đặc biệt là dịch tài liệu tiếng Anh tại Hà  Nội và một số tỉnh thành lân cận khác. Được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ dịch tiếng Anh.

Dịch tài liệu tiếng Anh cấp tốc, cam kết về mặt thời gian là nhanh nhất thị trường đồng thời độ chính xác là tuyệt đối phù hợp với từng chuyên ngành. Luôn song hành với tốc độ và độ chính xác trong từng bản dịch đó là công ty luôn khẳng định về giá thành là rẻ và hợp lý nhất.

Nếu bạn có nhu cầu hoặc hãy giới thiệu cho bạn bè của mình biết đến và yên tâm sử dụng dịch vụ dịch tiếng Anh cấp tốc. Chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn bản dịch tài liệu tiếng Anh tốt nhất với thời gian ngắn nhất.

Công ty dịch thuật Hà Nội  tự hào với đội ngũ biên phiên dịch đông đảo với hơn 100 biên dịch viên tiếng Anh, với 50 chuyên ngành với khả năng chuyên sâu, nhiều năm kinh nghiệm thực tế với mọi loại hình biên phiên dịch.

Là công ty biên phiên dịch chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay,Chúng tôi chuyên cung  cấp dịch vụ dịch tài liệu tiếng Anh - Việt - Anh chất lượng cao trong mọi lĩnh vực: 
                                                                 
- Dịch hồ sơ đi du học
- Dịch hồ sơ xuất khẩu lao động
- Dịch hồ sơ lấy người nước ngoài
- Dịch hồ sơ xin việc công ty nước ngoài
- Dịch hồ sơ hợp pháp hóa 40 trần phú

- Dịch tài liệu y học
- Dịch tài liệu pháp luật
- Dịch dự án về kỹ thuật (chuyển giao công nghệ)
- Dịch website
 (Cam kết hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%)
dịch tài liệu tiếng Anh , luôn là bến đỗ tin cậy.
Nếu Quý khách hàng có nhu cầu dịch tài liệu tiếng Anh - Việt - Anh chất lượng cao, mời liên hệ ngay với chúng tôi (HN) 04.6673.8888 – SG: (08)6673.8888  để biết thêm chi tiết và báo giá miễn phí về dịch vụ này.
Trân trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét