Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh tại dịch thuật A2Z

Hiện nay trên cả nước có rất nhiều các công ty văn phòng dịch thuật và công chứng. Họ nhận dịch hầu hết các ngôn ngữ thông dụng, đặc biệt là dịch từ  tiếng Việt sang tiếng Anh có rất nhiều. Nhưng càng nhiều thì lại càng khó lựa chọn, để tìm được 1 nơi uy tín để khách hàng có thể giao lại tài liệu quan trọng của mình thì không phải là dễ.

Dịch thuật A2Z là công ty dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật, chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm để bạn yên tâm giao tài liệu cho họ. Nếu bạn muốn dịch tiếng Việt sang tiếng Anh hãy để dịch thuật A2Z cung cấp cho bạn những địa điểm dịch thuật công chứng hàng đầu Việt Nam.
Sự uy tín, chuyên nghiệp của chúng tôi đã được khẳng định bằng lòng tin của khách hàng trong nhiều năm qua. Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh tại Dịch thuật A2Z luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng khi có nhu cầu dịch thuật công chứng các giấy tờ tùy thân, hoặc các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành phức tạp...

Nếu như quý khách đang có nhu cầu dịch tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại các báo cáo tài chính, hồ sơ thầu, hợp đồng kinh tế...thì Dịch thuật A2Z là sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài một bản dịch chất lượng có độ chính xác cao theo từng chuyên ngành, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất:
dịch thuật tại Nha Trang


1- Cam kết hàng đầu:
"Hoàn tiền 100% nếu lỗi sai lớn hơn 10%" chỉ có tại Dịch thuật A2Z sẽ luôn luôn như vậy.
Là công ty dịch thuật duy nhất trên thị trường thực hiện cam kết hoàn tiền cho khách hàng nếu lỗi dịch sai lớn hơn 10%, vì vậy quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng khi sử dụng dịch vụ dịch tiếng Việt sang tiếng Anh tại công ty chúng tôi mà không phải bận tâm những yếu tố khác.

2- Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh chuẩn xác
Qua nhiều năm triển khai dịch vụ dịch tiếng Việt sang tiếng Anh, Dịch thuật A2Z luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân về chất lượng dịch thuật chuẩn xác cũng như việc tuân thủ nghiêm khắc việc đảm bảo tiến độ từng dự án.

Với đội ngũ biên phiên dịch tiếng Anh chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường ngoại ngữ và đều tốt nghiệp loại khá trở lên và có ít nhất trên 1 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực dịch thuật và có sự am hiểu các từ ngữ chuyên ngành dịch. Dịch thuật A2Z sẽ cung cấp giải pháp dịch tiếng Việt sang tiếng Anh đa chuyên ngành: dịch tiếng Anh kinh tế, thương mại, dịch tiếng Anh chuyên ngành xây dựng, tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin, y tế, tài chính, tiếng Anh chuyên ngành kế toán...

3- Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh với chi phí thấp nhất, đảm bảo thời gian trao trả bản dịch nhanh chóng
Với đội ngũ nhân viên biên dịch tiếng việt sang tiếng Anh hơn 100 nhân viên có kinh nghiêm cùng với đó là lực lượng cộng tác viên đông đảo sẽ không bao giờ làm lỡ hẹn của quý khách. Bởi vì A2Z đã tạo ra một quy trình nhận và làm tài liệu rất chuyên nghiệp qua nhiều năm kinh nghiệm và đã đúc rút ra. Dịch tiếng Việt sang tiếng Anh với chi phí thấp nhất nhưng chất lượng và độ chính xác trên từng bản dịch luôn được trú trọng và đề cao đặt lên hàng đầu.
dịch vụ ship tài liệu

4- Ngoài ra còn nhiều cam kết tốt nhất cho khách hàng:
Miễn phí giao nhận tài liệu  trên toàn quốc.
Hỗ trợ tận tình cho khách hàng .
Hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ có nhiều chương trình ưu đãi
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình vì khách hàng...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét