Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Dịch thuật Hải Phòng cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh

Dịch thuật tiếng Anh A2Z tại Hải Phòng là công ty có nhiều năm tham gia trong ngành dịch thuật, với đội ngũ nhân viên dịch tiếng Anh chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, A2Z cam kết đem lại cho quý khách hàng những bản Phiên dịch tiếng Anh chính xác nhất, với dịch vụ hoàn hảo và giá thành tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Giới thiệu và Quy mô

Dịch thuật Hà Nội và Hải Phòng đã và đang đáp ứng tối đa nhu cầu dịch thuật tiếng Anh tại 2 thành phố là Hà Nội Hải Phòng. Ngoài ra Công ty dịch thuật A2Z còn rất nhiều văn phòng dịch công chứng trên khắp cả nước sẽ tư vấn, trợ giúp quý khách hàng không phải mất công đi lại xa mà vẫn làm được tài liệu một cách tận tình, chu đáo nhất.
Dịch thuật Hải Phòng cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Anh

Quý khách sẽ chắc chắn hài lòng khi sử dụng dịch vụ Phiên dịch tiếng Anh tại Hải Phòng nói riêng và của công ty chúng tôi nói chung.  Dịch tiếng Anh tại Hà Nội và Hải Phòng có quyền được an tâm về chất lượng tuyệt đối, về thuật ngữ cũng như văn phong chuẩn xác trong mọi chuyên ngành. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như phiên dịch hội thảo.

Dịch thuật Hải Phòng  tự hào với đội ngũ biên dịch tiếng Anh không những giỏi về trình độ chuyên môn mà còn sử dụng tốt về ngôn ngữ với số lượng đông đảo hơn 40 nhân viên dịch tiếng Anh và 60 nhân viên biên dịch các thứ tiếng thôn dụng khác mỗi người họ đều có thế mạnh riêng về một hay nhiều lĩnh vực chuyên ngành nào đó, nhưng họ đều có điểm chung là am hiểu và biết cách sử dụng tư duy ngôn ngư logic. Đó cũng là một trog những lý do mà dịch thuật Hải phòng A2z luôn được khách hàng tại Hải Phòng yên tâm sử dụng dịch vụ.

Dịch thuật Hải Phòng khách hàng chọn 

1.     Đội ngũ nhân viên Phiên dịch 100% có bằng cử nhân ngoại ngữ trở lên, với khả năng chuyên sâu mọi ngôn ngữ và nhiều năm kinh nghiệm thực tế.
2.     Quy trình Phiên dịch Chất lượng, đảm bảo chính xác tuyệt đối.
3.     Đảm bảo thời hạn cam kết.
4.     Luôn luôn dẫn đầu về giá với mong muốn tạo lợi nhuận tối đa và chi phí thấp nhất cho khách hàng
5.     Cam kết hoàn tiền 100% nếu sai sót dịch lớn hơn 10%.

 Bạn đang ở Hải Phòng? Bạn có nhu cầu Phiên dịch tiếng Anh hãy gọi ngay cho chúng tôi để có bản Phiên dịch tiếng Anh tại Hải Phòng tốt nhất, liên hệ với dịch thuật công chứng tại Hải Phòng để biết thêm chi tiết và báo giá miễn phí về dịch vụ này.  Phiên dịch A2Z cam kết sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng vượt trên mong đợi.
“Tự tin trong từng ngôn ngữ
Năng động ở mọi chuyên ngành”
Phiên dịch tiếng Anh tại Hải Phòng, Phiên dịch A2Z bến đỗ tin cậy
Dịch thuật A2Z tại Hải Phòng
Văn phòng Hải Phòng:
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0941.445.888 - 088.888.6875 - 0966.779.888  
E-mail:  a2zdichthuatvietnam@gmail.com
Website: http://dichthuata2z.com/      http://dichthuathaiphong.org/