Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Dịch thuật a2z văn phòng mới dịch thuật tại Nghệ An

Để góp phần giàu mạnh cho quê hương  Nghệ An. địa chỉ dịch thuật A2Z tại Nghệ An  đang là điểm đến cho mọi khách hàng trong và ngoài nước. Công ty dịch thuật A2Z ra đời sẽ đưa chúng ta lại gần nhau hơn đáp ứng mọi nhu cầu của qúy khách hàng .

Dịch thuật công chứng tại Nghệ An: hồ sơ cá nhân: hồ sơ xin học bổng và du học, văn bằng, chứng chỉ đào tạo trong và ngoài nước, bảng điểm đại học và cấp ba , Hộ khẩu thường trú, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, chứng minh Thư, Quyết định li hôn, sơ yếu lý lịch tự thuật, Giấy xác nhận tư pháp.

Dịch thuật tại nghệ an nhận dịch công chứng mọi tài liệu cho công ty doanh nghiệp: đơn dự thầu, bảo lãnh dự thầu, Bảng giá dự thầu hoặc Bảng dự toán dự thầu hoặc Bảng kê hoạt động..,thư giảm giá dự thầu, các biểu kiểu kê khai về nhân sự, thiết bị, máy móc, các hợp đồng kinh tế, phù hợp đồng lao động, các biên bản nghiệm thu hoàn thành…, Biện pháp thi công dự kiến, Tiến độ thi công dự kiến, các báo cáo tài chính năm của nhà thầu, công chứng các chứng nhận CO,CQ, CE và hóa đơn chứng từ, các đề xuất về khối lượng và các câu hỏi khác của nhà thầu.
dich-thuat-a2z-van-phong-moi-dich-thuat-tai-nghe-an
Văn phòng dịch thuật tại Nghệ An

Dịch thuật công chứng các chuyên ngành tại Nghệ An:


  • Dịch thuật tại nghệ an chuyên ngành kỹ thuật:
  • Dịch thuật tại nghệ an chuyên ngành marketing, truyền thông:
  • Dịch thuật tại nghệ an chuyên ngành Kinh tế/Thương mại tại
  • Dịch thuật tại nghệ an chuyên ngành Nông nghiệp/Thuỷ sản
  • Dịch thuật tại nghệ an chuyên ngành Kiến trúc/Xây dựng
  • Dịch thuật tại nghệ an chuyên ngành Giáo dục
  • Dịch thuật tại nghệ an chuyên ngành Điện/ Kỹ thuật điện/Điện gia dụng
  • Dịch thuật tại nghệ an chuyên ngành Y/Dược/Y khoa 
  • Dịch thuật tại nghệ an chuyên ngành Năng lượng/Dầu khí 
  • Dịch thuật tại nghệ an chuyên ngành Ngân hàng/Tài chính/ Kế toán

Các ngôn ngữ dịch thuật tại Nghệ An mà a2z cung cấp



Bảo đảm về chất lượng trong các dịch vụ dịch thuật tại Nghệ An

Chúng tôi thấy được rằng: chất lượng, độ chính xác trong từng loại sản phẩm của mỗi dịch vụ Dịch thuật công chứng mà Dịch thuật A2Z cung cấp là yếu tố top đầu để giữ chân qúy khách hàng dài lâu , và đó thường xuyên là yếu tố đầu tiên mà quý khách chọn 1 nhà cung cấp dịch vụ.

Chính vì vậy chúng tôi vô cùng khắt khe trong quá trình dịch thuật tài liệu hay như chọn lựa các chuyên viên cho dự án của mỗi ngôn ngữ và chuyên ngành khác nhau cho phù hợp và đạt chất lượng cao nhất. Độ chính xác trong bản dịch phải thống nhất như 1 ngay cả khi yêu cầu là chỉ cho một bản dịch bằng lời nói ngắn hoặc bằng văn bản nhỏ.

Đối với các vấn đề số liệu tài chính, ngôn từ, thuật ngữ, điều bắt buộc là 100% chính xác, tuyệt đối. Luôn nỗ lực hết mình đem đến thị trường các dịch vụ chất lượng nhất, tiến độ lấy ngay nhất, giá rẻ nhất là mục tiêu mà chúng tôi xuyên suốt trong các hoạt động của bản thân ! Hãy tới với văn phòng dịch thuật Nghệ An cho chúng tôi cơ hội để chứng minh năng lực dịch thuật, minh chứng những điều mình đã bảo đảm .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét