Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Bắt điều tra vụ 2 kiểm lâm bị trúng đạn khi truy đuổi người dân săn thú rừng

Các nghi can bị tạm giữ hình sự gồm Huỳnh Văn Tốt, Huỳnh Văn Hùng, Huỳnh Văn Thành và Nguyễn Đức Tính (cùng ngụ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu).

Tin tức mỗi ngày cho hay công an, qua điều tra ban đầu, khuya 2-11 hai kiểm lâm viên trạm kiểm lâm cơ động (thuộc Hạt kiểm lâm, Khu bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai) là Nguyễn Hữu Quế và Lâm Văn Chiến đi tuần tra ở khu vực bảo tồn thì phát hiện 4 nghi can trên đang đi trên xe máy tại địa bàn xã Mã Đà, trên đầu đội đèn pin.


Nghi ngờ đây là những người đi săn thú rừng nên anh Quế và Chiến đuổi theo. Lúc này, Huỳnh Văn Thành chở Nguyễn Đức Tính và rọi đèn pin nhằm "cản địa" 2 kiểm lâm đang rượt đuổi, để cho Huỳnh Văn Hùng chở Huỳnh Văn Tốt bỏ chạy về hướng xã Phú Lý.

Khi đó, anh Quế tiếp tục chở anh Chiến đuổi theo nhóm của Hùng. Rượt đuổi khoảng 1km thì anh Quế và anh Chiến bị trúng đạn. Cụ thể, anh Quế bị 3 vết thương ở bắp chân bên phải, còn anh Chiến bị 10 vết thương cũng ở bắp chân bên phải do trúng đạn.

Theo Công an huyện Vĩnh Cửu, sau khi khoanh vùng công an đã tạm giữ 4 nghi can trên. Ban đầu, nghi can Huỳnh Văn Hùng khai trong lúc bỏ chạy yêu cầu Tốt rút súng tự chế trong người ra để ném xuống bìa rừng nhưng vô tình súng nổ gây thương tích cho 2 kiểm lâm Quế và Chiến.

Xem thêm: https://congtydichthuathp.blogspot.com/
Trong khi đó, cả anh Quế và Chiến khai trong quá trình đuổi bắt đã bị trúng đạn và tiếp tục rượt theo Hùng, Tốt. Sau đó, nghi can Thành và Tính khi rọi đèn "cản địa" không thành cũng đã chạy theo ép xe máy 2 kiểm lâm.

Hiện Công an huyện Vĩnh Cửu cho hay đã thu giữ một khẩu súng tự chế, 6 viên đạn màu vàng cùng 3 đèn pin, 2 xe máy mà các nghi can trên dùng để đi săn để tiếp tục điều tra và trưng cầu giám định thương tật của nạn nhân.

https://linkhay.com/link/3180718/nhung-cach-don-dep-nha-cua-gon-gang-don-gian-nhat

https://linkhay.com/link/3180810/mo-thay-ban-tho-la-diem-bao-gi-danh-con-so-nao-may-man-822

http://www.good-tutorials.com/users/mobantho

https://linkhay.com/link/3182223/tong-hop-cac-giac-mo-hay-trung-de
https://about.me/ngomo

http://www.webestools.com/profile-142508.html

http://www.supportduweb.com/profile-71749.html

https://forum.teamspeak.com/members/428126-mobantho

https://danluat.thuvienphapluat.vn/thanh-vien/mobantho

https://buddypress.org/members/mobantho/profile/
https://dashburst.com/mobantho

https://id.pr-cy.ru/user/profile/mobantho/#/profile

https://css-tricks.com/forums/users/mobantho/

https://euro-math-soc.eu/users/mobantho
https://keeprecipes.com/mobantho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét